Top
ไลฟ์สไตล์
บ้านบางนา กับแนวคิด Ever Smile เพิ่มพื้นที่ความสุข เพิ่มรอยยิ้มให้กว้างกว่าเดิม
0 94

บ้านบางนา กับแนวคิด Ever Smile เพิ่มพื้นที่ความสุข เพิ่มรอยยิ้มให้กว้างกว่าเดิม

Sense บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านบางนาหลังใหญ่ ที่จะทำให้คุณอยู่กับคนที่คุณรักได้เนิ่นนานยิ่งขึ้น

สุขภาพใจที่ดีเป็นรากฐานของสุขภาพกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ค้นพบกับความสุขใจได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ในพื้นที่ที่ให้ความอบอุ่นใจ กับโครงการบ้านบางนา SENSE บางนา-สุวรรณภูมิ คุณภาพชีวิตดีๆ ที่ลงตัว

อารมณ์และจิตใจมีบทบาทสำคัญต่อความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา แท้จริงแล้วความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพจิตกับสุขภาพกายนั้นแข็งแกร่งกว่าที่คุณคิด ผู้เชี่ยวชาญค้นพบว่าการมีสุขภาพจิตที่ดี สามารถส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพกายได้โดยตรง ‘ความสุขทำให้คนอายุยืนขึ้น’ และมีการค้นพบว่าคนที่อายุยืนที่สุด ไม่ใช่คนที่มีฐานะร่ำรวย แต่กลับเป็นชาวบ้านธรรมดาๆ ที่อาศัยอยู่บนภูเขา ได้ใช้ชีวิตแวดล้อมด้วยธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ และปราศจากความเครียดในชีวิตประจำวัน

แม้จะเป็นเรื่องยากที่เราจะหลบหนีจากความกังวลต่างๆ ในแต่ละวัน แต่จะดีแค่ไหนหากเรามีหลุมหลบภัยในพื้นที่ที่เราเรียกว่า 'บ้าน' ที่จะช่วยปลดล็อกทุกความกังวล และทำให้เราค้นพบกับความสุขใจในแต่ละวันได้ง่ายยิ่งขึ้น REAL ASSET นำแนวคิด Ever Smile มาปรับใช้ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านทุกคน ในโครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ


บ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ เพิ่มพื้นที่ความสุข ให้คุณอยู่กับคนที่คุณรักได้นานยิ่งขึ้น

  • บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว กับพื้นที่ส่วนกลางสุดครบครัน
    บ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านสไตล์ Modern Scandinavian ที่มีความสวยงามเหนือกาลเวลา ทนทาน เรียบง่าย ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เน้นประโยชน์ใช้สอยในทุกพื้นที่ของบ้านได้อย่างคุ้มค่าทุกๆ ตารางเมตร ให้ความสำคัญทุกองค์ประกอบของบ้าน เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ และค้นพบความสุขในทุกอณูของการอยู่อาศัย

    มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางภายใต้คอนเซปต์ Wellness Lifestyle เพิ่มรอยยิ้มแห่งความสุขของลูกบ้านทุกคนด้วยสุขภาพจิตที่ดี ดีไซน์พื้นที่พิเศษไม่เหมือนใคร ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพลูกบ้านเป็นสำคัญ อาทิเช่น Reflexology Path ลานหินนวดเท้า ออกแบบมาเพื่อให้ลูกบ้านสามารถมาเดินนวดฝ่าเท้าบนปุ่มหิน กระตุ้นจุดกดบนฝ่าเท้า ซึ่งฝ่าเท้าของเราเป็นศูนย์รวมของเส้นประสาทต่างๆ มากมายในร่างกาย การเดินบนหินตะปุ่มตะปั่ม จะช่วยกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อฝ่าเท้า เมื่อใช้เท้าเปลือยย่ำแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยคลายเครียดได้ ส่งเสริมสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี

    หรือมุม Balance Bike พื้นที่เสริมสร้างพัฒนาการของสมาชิกเด็กเล็กในครอบครัว ให้เด็กๆ ได้มาทำกิจกรรมสันทนาการ พร้อมๆ กับการเสริมสร้างทักษะการทรงตัว ได้ใช้เวลาว่างในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่ลูก ยิ้มได้อย่างมีความสุขในทุกเวลา และในทุกๆ พื้นที่รอบๆ โครงการบ้านบางนาแห่งนี้

  • ลดความเครียดด้วยธรรมชาติบำบัด ผ่อนคลายทุกความเหนื่อยล้า
    โครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางภายใต้คอนเซปต์ European City Skylines & Green Relaxation ประดับด้วยไม้ดอก และไม้ยืนต้นนานาชนิด สร้างความร่มรื่นทั่วทุกมุมภายในโครงการ ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่รายล้อมด้วยสวนเขียวขจีตลอดทั้งปี ทางโครงการเลือกปลูกพันธุ์ไม้ที่มีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์ เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสภาพอากาศที่มีคุณภาพ ตำแหน่งที่ตั้งของโครงการบ้านบางนามีลมโชยพัดผ่านให้เย็นชื่นใจตลอดทั้งปี ไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้าน หรือออกมาเดินเล่นสูดอากาศในพื้นที่สวนสาธารณะ ก็จะรู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้ง่ายๆ ด้วยธรรมชาติบำบัดที่ล้อมอยู่รอบตัวคุณ

  • มองโลกในแง่ดีให้มากกว่าเดิมด้วย ‘การให้‘
    การแบ่งปันทำให้สังคมการอยู่อาศัยน่าอยู่และมีคุณภาพ พันธุ์ไม้ภายในโครงการบ้านบางนา เลือกปลูกสายพันธุ์ที่สามารถออกผลผลิตได้ ให้ลูกบ้านสามารถนำผลิตผลมาแบ่งปันให้กับเพื่อนบ้านใกล้เคียง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันและกัน ก่อเกิดเป็นสังคมอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ การแบ่งปันเป็นการมอบความสุข รู้สึกอิ่มเอมใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ส่งเสริมการมองโลกในแง่ดี ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีจิตใจแจ่มใส ลดความเครียดในชีวิตประจำวัน ฝึกฝนให้มองโลกในแง่ดีจนติดเป็นนิสัย ความวิตกกังวลต่างๆ ก็จะเกิดขึ้นไม่ได้ง่ายๆ อีกต่อไป
    ยิ้มกว้างด้วยความอบอุ่นใจ กับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

  • บ้านบางนา SENSE บางนา-สุวรรณภูมิ จัดสรรทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ ตรวจตราโดยรอบโครงการตลอด 24 ชั่วโมง
    ให้คุณและคนที่คุณรักพักผ่อนในบ้านบางนาอย่างไร้ความกังวลในทุกวินาที การเข้า-ออกจากโครงการใช้- License Plate เทคโนโลยีควบคุมคำสั่งอนุญาตให้เข้าออก ผ่านหมายเลขทะเบียนรถยนต์ของลูกบ้านเฉพาะที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น พร้อมระบบกล้อง CCTV ติดอยู่ตลอดเส้นทางเข้า-ออกของโครงการ แบ่งเบาความเครียดและความกังวลของลูกบ้าน ให้พักผ่อนด้วยความรู้สึกปลอดภัยตลอดเวลา

    บ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวที่พร้อมมอบความสุขให้คุณและคนที่คุณรัก ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางอย่างใส่ใจในประโยชน์ของลูกบ้าน จากแนวคิดโครงการ Neverland ดินแดนแห่งความสุขของลูกบ้านทุกคน ผสานกับดีไซน์ที่อยู่อาศัยแบบเรียบง่าย แต่แฝงล้นด้วยเสน่ห์ และใช้งานได้จริง เพื่อฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เชื่อมต่อทุกเส้นทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยถนนเส้นหลัก 3 สาย คือ ถนนบางนา-ตราด, ถนนมอเตอร์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก

    พิเศษพบกับบ้านรุ่นใหม่ในโครงการบ้านบางนา SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ จัด Master Bedroom ให้ใหญ่กว่าเดิม! หากคุณกำลังมองหาโครงการบ้านบางนา บ้านสุวรรณภูมิ หรือหมู่บ้านแถวบางนา บนทำเลศักยภาพ SENSE บางนา - สุวรรณภูมิ ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ตรงใจทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย ติดต่อ REAL ASSET เพื่อขอรับส่วนลดเพิ่มเติม ข้อเสนอพิเศษเฉพาะคุณ โทร. 1232

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษ บ้านบางนา บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว Sense บางนา-สุวรรณภูมิ และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: